• Công ty vận chuyển : HANJIN Logistics
  • Khu vực giao hàng: Toàn quốc
  • Chi phí vận chuyển: 3.500 won phí vận chuyển với đơn hàng dưới 50.000 won.
  • Thời gian giao hàng: 3 đến 5 ngày
  • Thông tin vận chuyển:
    1. Đối với đơn hàng trên 50.000 won, miễn phí vận chuyển.
    2. Bạn có thể phải trả thêm tiền cho khu vực miền núi, hải đảo.
    3. Sản phẩm do khách hàng đặt hàng sẽ được chuyển đi sau khi thanh toán được xác nhận và chỉ những đơn hàng đã được xác nhận thanh toán trước 4 giờ chiều mới được
    chuyển đi trong cùng ngày. Tuy loại sản phẩm và tình hình của công ty vận chuyển, việc giao sản phẩm có thể bị chậm trễ một chút.

Chúng tôi đã ký hợp đồng với HANJINKorea Express, công ty vận tải hậu cần lớn nhất Hàn Quốc, để cung cấp dịch vụ giao hàng chính xác hơn và nhanh hơn.

 

 * HANJIN (https://www.hanjin.com/kor/Main.do) l Trung tâm khách hàng HANJIN : 1588-0011

Nếu không có sự trì hoãn trong việc vận chuyển, thời gian giao hàng là khoảng 3 đến 5 ngày vào các ngày trong tuần (trừ ngày lễ).

Tuy nhiên, đối với đảo Jeju, các đảo và khu vực miền núi có thêm phụ phí giao hàng riêng và việc giao hàng có thể bị chậm trễ hơn so với giao hàng thông thường.

 

Ngoài ra, một số sản phẩm nhất định như đồ nội thất và vải có thời gian giao hàng và sản xuất riêng vì vậy vui lòng tham khảo thông tin giao hàng trên từng trang sản phẩm.

Nếu đơn hàng được vận chuyển trong ngày nhưng không theo dõi được thì lý do không phải do chưa vận chuyển mà do thông tin theo dõi chưa được nhập ở công ty vận chuyển.

 

Thông thường, khi nhận được tin nhắn và email đã xuất kho vui lòng sử dụng theo dõi theo dõi từ đêm cùng ngày hoặc sáng ngày hôm sau.

 

 Ngoài ra, nếu không thể theo dõi hàng hóa sau 2 ngày kể từ ngày xuất kho, có hai trường hợp

1. Công ty giao hàng (người bán) nhập sai số theo dõi

2. Đây là trường hợp công ty vận chuyển (người bán) nhập trước số hóa đơn trong khi sản phẩm chưa được vận chuyển.

Trong trường hợp trên, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay sau khi xác nhận trạng thái giao hàng.

 

Chúng tôi không nhận vận chuyển ra nước ngoài. Mong quý khách thông cảm! 

Nếu trạng thái giao hàng hiển thị [Đã hoàn thành giao hàng] nhưng bạn chưa thực sự nhận được hàng thì hàng hóa đó thường được gửi đến một địa điểm khác do bạn vắng mặt hoặc bị trả lại khi đang lưu kho.

 

Để xác nhận chính xác, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty giao hàng hoặc liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoặc Naver Talk/Kakao Talk. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sau khi xác nhận.

Vì việc giao hàng được thực hiện công ty vận chuyển nên rất khó để giao hàng vào ngày hoặc giờ cụ thể.

 

Tuy nhiên, nếu bạn liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi vận chuyển sản phẩm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều chỉnh “ngày giao hàng” theo ngày bạn yêu cầu. 

검색