Phải thanh toán trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt hàng, trước ba ngày sẽ có tin nhắn mail cho khách hàng về việc thanh toán và hủy đơn hàng.
Lưu ý sau 3 ngày đơn hàng sẽ tự động bị hủy, xin vui lòng thông cảm.
Trường hợp đã thanh toán nhưng vẫn bị hủy đơn, vui lòng liên hệ navertalk hoặc kakaotalk để được tư vấn.
Sau khi đặt hàng thành công, bạn có thể xác nhận đơn hàng đó thông qua email và tin nhắn được gửi đến sau khi đặt hàng.
Bạn cũng có thể kiểm tra lịch sử đặt hàng tại [MY ]-[Đơn mua gần đây]
Trường hợp "Mua hàng không phải thành viên" ,
Sau khi nhấp vào [MY PAGE] ở đầu trang, sau đó kéo xuống để có thể xác nhận [Kiểm tra đặt hàng không phải thành viên].
Khi kiểm tra đơn hàng không phải thành viên, bạn phải nhập [tên], [mã số đơn hàng] và [mật khẩu] để kiểm tra đơn đặt hàng.
Trường hợp [Trước khi xuất kho], có thể thay đổi thông tin vận chuyển. Tuy nhiên, đơn hàng trong trạng thái [Đã xuất kho] thì không thể thay đổi thông tin vận chuyển.
Trường hợp thay đổi khi trạng thái đơn hàng là [Đã xuất kho], có phát sinh phí giao hàng nên vui lòng kiểm tra thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bước 1. Tìm kiếm sản phẩm
Bước 2. Thêm vào giỏ hàng
Bước 3. Đăng nhập ID thành viên hoặc tiến hành đặt hàng không phải thành viên
Bước 4. Điền vào mẫu đơn đặt hàng
Bước 5. Lựa chọn phương thức thanh toán và thanh toán
Bước 6. Màn hình xuất hiện đặt hàng thành công (mã số đơn hàng)
Đối với các đơn hàng không phải thành viên, vui lòng ghi chú mã đơn hàng và mã số phê duyệt (khi thanh toán bằng thẻ tín dụng) ở bước 6. Tuy nhiên, nếu bạn là thành viên thì không cần quản lý riêng vì nó được lưu tự động.